2009 Fantasy Football Sleepers

  • Post author:
  • Post category:Business

Một trong những chìa khóa để giành chiến thắng trong một giải đấu bóng đá giả tưởng là khả năng vẽ Sleepers. “Sleepers” là những người chơi NFL được dự thảo trong các vòng thi thấp hơn nhiều so với lệnh thống kê kết thúc của họ. Về mặt mua sắm, đây là một mức giá hời cho một sản phẩm có giá trị. Vị trí dự thảo ước tính được lấy từ Bản thảo mô phỏng thể thao ảo tối đa được tìm thấy trên trang chủ của họ. Mock Draft được xây dựng bằng cách sử dụng cấu hình giải đấu “tiêu chuẩn” được chấp nhận chung.

2009 Fantasy Football Sleepers

QB: Kyle Orton (Denver) – Orton đã được đưa đến Denver trong giao dịch trái mùa cho Jay Cutler. Anh ta đang để lại một hành vi phạm tội ở Chicago đã hạn chế nỗ lực vượt qua của anh ta và ít nhận được lời đe dọa. Tại Denver, HLV Josh McDaniels sẽ muốn trao cơ hội cho Orton để chứng minh việc mua Cutler gây tranh cãi của ông là một bước đi thông minh. Với Brandon Marshall (có thể), Eddie Royal, Tony Sheffler và những người khác là những lựa chọn tiếp nhận của anh ấy, Orton sẽ đưa ra những con số tuyệt vời cho QB thứ 16 ngoài bảng ở lượt chọn cuối cùng dự kiến ​​của vòng 11.

RB: Derrick Ward (Tampa Bay) – Ward bỏ qua New York để đến một tình huống ở Tampa, nơi vị trí QB đang lên để giành lấy. Kịch bản này hầu như luôn ủng hộ các trò chơi đang chạy. Trong khi Ward đứng thứ hai ở New York sau Brandon Jacobs, anh ấy vẫn đạt mốc 1000 thước cau thu lewandowski Anh (5,6 ypc) yên tĩnh. Có một cuộc nói chuyện về một tình huống trong tiểu đội với Earnest Graham ở Tampa, nhưng đó là điều khiến vị trí dự thảo của anh ta đi xuống. Ward sẽ là tính năng trở lại và sẽ nhận được phần lớn lượt thực hiện trong suốt cả năm. Chọn một con 1A chạy ngược lại song song với con RB thứ 30 ra khỏi bảng ở hiệp 7 dự kiến ​​là một hành động ăn cắp.

WR: Josh Morgan (SF) – Morgan là định nghĩa thực sự của Người ngủ. Isaac Bruce nhận được sự chú ý do kết quả đáng ngạc nhiên của anh ấy từ năm ngoái và Michael Crabtree được báo chí chú ý nhờ sự nghiệp đại học nổi tiếng, vị trí dự thảo và vị trí hiện tại. Crabtree sẽ ký hợp đồng trước khi mùa giải bắt đầu vì người ta đang kỳ vọng vào Top-5 tân binh sẽ là lựa chọn tổng thể thứ 10. Tuy nhiên, việc giữ chân, tình trạng tân binh và chấn thương mắt cá kéo dài của anh ấy sẽ khiến anh ấy mất thời gian thi đấu trong năm nay và Isaac Bruce sẽ chậm lại khi Niners làm việc cho một số thanh niên ở vị trí WR. Đây sẽ là Morgan. Anh ta dự kiến ​​sẽ có mặt ở đầu vòng 12 – một nơi rất tốt cho một người nhận mà bạn có thể bắt đầu hàng tuần.

TE: Ben Celek (PHIL) – Tight End là một vị trí rất sâu và tạo ra Sleepers từ năm này qua năm khác. Với suy nghĩ đó, bạn có thể cho phép các nhà quản lý khác dành những lựa chọn dự thảo cao cho Tony Gonzalez, Jason Witten và Antonio Gates. Celek đã bật nó vào cuối năm 2008, đặc biệt là trong vòng loại trực tiếp. The Eagles để McNabb yêu thích lâu năm, L.J. Smith, ra đi kể từ khi họ có người thay thế anh ấy ở Celek. Với vô số cầu thủ nhạy bén của Philly, McNabb cần một người thực hiện những pha bắt bóng khó và giữ bóng mà không cần rời sân trên xe. Celek sẽ hoàn thành tốt vai trò đó với tư cách là lựa chọn ở vòng 16.

D: San Diego Chargers – Hàng thủ của Chargers đã bỏ 347 điểm vào năm ngoái nhưng thiếu Shawne Merriman và Shaun Phillips trong phần lớn năm ngoái. Họ đã trở lại và khỏe mạnh trong năm nay. The Chargers cũng bổ sung thêm Larry English ở giữa hàng thủ. Lịch thi đấu rất thuận lợi (làm sao có thể xảy ra khi chơi 6 trận với các đội AFC West?!) Và hàng công sẽ lại chiếm ưu thế, điều này giúp ích cho việc hỗ trợ hàng thủ thêm bao nhiêu và đánh chặn. The Chargers được dự đoán là hàng phòng thủ thứ 18 trong trận Mock Draft bóng đá giả tưởng của chúng tôi, sẽ diễn ra ở vòng 16.